A Collectors Visit To Ludovic Ballouard Watchmaker

Kỳ vọng của tôi rất cao khi tôi lái xe đến xưởng làm việc của Ludovic Ballouard. Là chuyến thăm đầu tiên của tôi với một thợ đồng hồ độc lập trong môi trường tự nhiên của họ và đã mua được Half Time chỉ vài tháng trước đó trong một cuộc đấu giá thú vị, tôi đã kỳ vọng vào phép thuật, nhưng sợ thực tế có thể không thành công.

Tuyến đường đi làm từ Geneva cho thấy một vùng nông thôn xinh đẹp và thời tiết tuyệt vời giống như một bức tranh đẹp. Một con đường thẳng kỳ lạ chỉ bị đứt quãng bởi những bùng binh không thường xuyên nhắc nhở bạn phải chú ý quan sát đường và hiếm khi có một đường thẳng thực sự từ điểm A đến điểm B.

Đọc thêm các bài viết khác về đồng hồ tại đâyhttps://danhbongdongho2010.blogspot.com/2022/08/the-handsome-union-glashutte-1893.html

Vượt qua những tay đua trên lưng ngựa, tôi đến xưởng may đơn giản và quyến rũ của Ludovic. Ludovic chào tôi, phiên bản đúc trung tâm của một nghệ sĩ - người Pháp, tóc bồng bềnh, màu sắc tươi tắn và tràn đầy sức sống. Ludovic thực sự là một nghệ sĩ, một người vẽ những bức tranh sơn dầu là những chiếc đồng hồ đeo trên cổ tay. Từ chuyển động đến thiết kế mặt số của anh ấy, mỗi chiếc đều có một câu chuyện phong phú như chính người nghệ sĩ.

Nergs - giám đốc thương mại, người phiên dịch của anh ấy, cũng là người đa diện và đáng ngạc nhiên như chính những chiếc đồng hồ - đã chia sẻ với tôi những câu chuyện về đồng hồ của Ludovic.

Đầu tiên của ông, The Upside Down, được tạo ra vào năm 2009, thời điểm mà các con số ở khắp mọi nơi dường như "đảo lộn" do cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Ludovic muốn phản ánh điều đó và nhắc nhở người mặc tập trung vào bây giờ, giờ này, vì vậy tất cả các con số khác đều bị đảo lộn.

Tôi nghĩ thật thú vị. Nhưng còn nhiều hơn thế.

Đọc thêm các bài viết khác về đồng hồ tại đâyhttps://danhbongdongho2010.blogspot.com/2022/08/the-cool-baltic-x-peter-auto-tricompax.html

Thiết kế thứ hai của anh ấy, Half Time, xuất phát từ tình yêu của hai người kết hợp. Hai người được hiển thị như hai bộ phận kết hợp ở trên cùng của mặt số để hiển thị giờ hiện tại. Một lần nữa, giờ duy nhất có thể đọc được là giờ hiện tại vì đó là điều quan trọng.

Tôi sẽ thừa nhận rằng tôi cảm thấy tôi nên nhìn thấy chủ đề này trong tác phẩm của anh ấy, nhưng không có bằng cấp về mỹ thuật, tôi đã tha thứ cho bản thân sự giám sát của mình. Biết được những câu chuyện, giờ đây tôi thấy những chiếc đồng hồ đầu tiên vì nghệ thuật và thông điệp của chúng, và thứ hai vì sự kỳ diệu về cơ khí của chúng.

Khi Thời gian nghỉ giữa hiệp mà tôi có được gần 5 tuổi, tôi đã đoán trước được sự cần thiết của một dịch vụ. Ludovic đã chạy một vài bài kiểm tra và tuyên bố rằng không chỉ mọi thứ đều ổn, mà phương sai bằng 0, bộ chuyển động vẫn chạy như ngày nó được tạo ra mà không có một giây sai lệch nào.

Quả thật là thần kỳ.

Lái xe trở lại Geneva trên chuyến đi thẳng kỳ lạ đó, nỗi sợ hãi của tôi đã được thay thế bằng một nụ cười sảng khoái, chuyến thăm đã nhiều hơn những gì tôi tưởng tượng. Tôi đã nhìn vào linh hồn của chiếc đồng hồ và người thợ đồng hồ được chào đón như một người bạn cũ và biết được rằng một chuyến thăm như thế này có thể bổ ích như thế nào đối với một nhà sưu tập.

>>>>> Tìm hiểu thêm một số Linh kiện đồng hồ chính hãng có thể thay khi đồng hồ bị hỏng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

New & Accessible Certina DS-7 Powermatic 80 Collection

Tim hieu tritium trong dong ho deo tay

Junghans Meister S Chronoscope