Hand-Made Machines Take Centre Stage At The 2022 Hampton Court Concours Of Elegance

Có rất nhiều đặc quyền khi làm truyền thông trong thế giới đồng hồ. Đồng hồ, tất nhiên! Các chuyến đi và khả năng tiếp cận với các nhà thiết kế và đội ngũ ở hậu trường rất tuyệt vời. Nhưng hãy gạt sự hào nhoáng và hào nhoáng của những chuyến đi báo chí ở Monaco và những bữa ăn trưa sang trọng (điều này rất tuyệt nhưng không phải là lý do khiến tôi dính líu đến điều này). Sự thật là, kết bạn và chia sẻ đam mê là tất cả. Tôi không quan tâm chủ đề là gì; chỉ cho tôi một sự kiện với những người đam mê, bất kể đó là gì, điều gì đó mà chúng tôi có thể tìm hiểu và được bao quanh bởi những người bạn cùng chí hướng. Đây là những ngày đẹp nhất trong thế giới đồng hồ. Và ngày tôi sẽ tiết lộ hôm nay là một trong số đó…

Bây giờ tôi phải thú nhận rằng, kiến ​​thức về xe hơi của tôi còn hạn chế - nhưng chúa ơi, tôi có thể đánh giá cao chúng từ góc độ thiết kế. Và đã tham dự Concours of Elegance vài lần rồi, tôi biết rằng năm nay mình sẽ được đãi ngộ! Sự kiện diễn ra từ ngày 2-4 / 9 tại Cung điện Hampton Court. Và những gì một thiết lập! Concours of Elegance bắt đầu tại Lâu đài Windsor vào năm 2012 trước khi chuyển đến Cung điện St James vào năm 2013, Cung điện Hampton Court vào năm 2014 tại Cung điện Holyroodhouse ở Edinburgh (Nơi ở chính thức của Nữ hoàng ở Scotland, và hiện là nơi ở mới của Vua Charles III) vào năm 2015 trước khi quay trở lại Lâu đài Windsor vào năm 2016 và Cung điện Hampton Court vào năm 2017.

Concours tập hợp tuyển chọn hơn 60 chiếc xe hiếm nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới - nhiều chiếc chưa từng được thấy trước đây ở Anh. Đặc biệt, người chiến thắng Concours of Elegance không được lựa chọn bởi một hội đồng giám khảo mà bởi chính Chủ sở hữu của những chiếc xe. Mỗi người tham gia được yêu cầu bỏ phiếu cho các mô hình khác được trưng bày để quyết định chiếc xe nào được coi là Tốt nhất của Triển lãm . Đối tác chính cho chương trình? Không ai khác ngoài A. Lange & Söhne - còn ai nữa? Với sự lãnh đạo của Giám đốc điều hành Wilhelm Schmid, đó là một sự kết hợp hoàn hảo. Wilhelm làm việc trong ngành công nghiệp xe hơi trước khi chuyển sang thế giới đồng hồ vào tháng 1 năm 2011. Một quý ông tốt bụng, luôn vui vẻ khi ngồi cùng anh ấy nói chuyện về xe hơi, đồng hồ và cuộc sống! Nhân dịp này, tôi đã có cơ hội để xem bộ não của anh ấy xem những chiếc xe nào đã lọt vào mắt anh ấy và làm thế nào những cỗ máy tuyệt vời này có rất nhiều điểm chung với những chiếc đồng hồ mà anh ấy chế tạo - hãy tận hưởng!

Đọc thêm: https://danhbongdongho2010.blogspot.com/2022/09/louis-vuitton-tambour-twenty.html

Cuộc sống của chúng ta đã thay đổi rất nhiều theo nhiều cách nhưng vẫn y nguyên theo những cách quan trọng nhất. Trong cung cấp và phân phối và phân bổ, chúng tôi đã thay đổi rất nhiều, và chậm nhưng chắc, đó là trả cổ tức. Điều vô cùng mạnh mẽ có thể thấy được là sự đánh giá cao ngày càng tăng đối với những gì chúng tôi làm, điều mà tôi tin là ở mức cao nhất mà tôi có thể nhớ lại trong gần 12 năm làm việc tại công ty. Danh sách chờ chắc chắn đã trở thành một nhân tố mới trong cuộc sống của chúng ta. Cuối cùng những gì điều này nói lên chỉ đơn giản là chúng ta không thể cung cấp đủ nhanh vì chúng được sản xuất bằng tay, không phải máy móc. Các nhóm của chúng tôi đang làm việc ở mức độ nghiêng hoàn toàn và tôi tự hào về những nỗ lực của họ.

Thật tuyệt vời khi được trực tiếp trở lại thực hiện những sự kiện kiểu này! Hãy cho tôi biết về Concours năm nay; nó diễn ra như thế nào?

Tôi yêu thích các sự kiện và quan hệ đối tác phát triển và tốt hơn theo thời gian. Tôi có thể thấy rõ ràng rằng năm nào cũng tốt hơn năm ngoái, chỉ là tinh tế hơn một chút, được đánh giá cao hơn một chút. Tôi tin rằng bộ sưu tập xe hơi năm nay không ai sánh kịp… Ý tôi là, wow. Bộ sưu tập Ferrari đó thật không thể tin được! Thật tuyệt khi được quay lại nhìn mọi người mặt đối mặt, cười đùa, chia sẻ những câu chuyện và lái xe.

Đúng! Trong quá khứ, bạn sẽ biết rằng chúng tôi đã tặng một chiếc đồng hồ cho Best of Show. Năm nay, chúng tôi đã thảo luận nội bộ rằng thực sự, có thể rất tuyệt nếu thay vì tặng thứ gì đó cho một người đã rất đặc biệt, chúng tôi sẽ bán đấu giá một chiếc đồng hồ với Phillips trong Hiệp hội Bacs & Russo và tất cả số tiền thu được sẽ được chuyển đến The Princes Trust . Prince's Trust là một tổ chức từ thiện ở Vương quốc Anh được thành lập vào năm 1976 bởi Charles, Hoàng tử xứ Wales, nhằm giúp đỡ những người trẻ dễ bị tổn thương có được cuộc sống của họ. Nó hỗ trợ những người từ 11 đến 30 tuổi thất nghiệp và những người đang gặp khó khăn ở trường và có nguy cơ bị loại trừ. Điều này thực sự sẽ tạo ra sự khác biệt. Nếu bạn nghĩ về nó, Glashütte sẽ ra sao nếu không có Ferdinand Adolph Lange và Günter Blümlein? Vì vậy, nếu có một công ty biết về tầm quan trọng của giáo dục trong xã hội, thì đó là chúng tôi.

Đọc thêm: https://danhbongdongho2010.blogspot.com/2022/09/european-only-seiko-prospex-alpinist.html

Bây giờ nhìn xung quanh, chúng ta thực sự được bao quanh bởi một số tác phẩm nghệ thuật đáng kinh ngạc nhất, cả về đồng hồ và ô tô của bạn! Thật công bằng khi nói rằng những chiếc xe do huấn luyện viên sản xuất có nhiều điểm chung khi được sản xuất với đồng hồ Lange?

Hoàn toàn đúng. Những chiếc xe xung quanh chúng ta không được sản xuất theo cách thức công nghiệp hóa. Đó là khung, động cơ, thường là động cơ mà anh ấy / cô ấy có thể đã mang đến một nơi nào đó, công việc của anh ấy / cô ấy sau đó đặt xung quanh nó, hoặc tự làm. Nó không giống như bạn có một đội thiết kế nhà để giúp đỡ những chiếc xe thời đại này. Và vào cuối ngày, chính những người đã làm điều đó. Tất cả các thành phần này, ví dụ như những tấm chắn bùn này, đều được chế tạo bằng tay; chúng không bị ép bởi một cỗ máy khổng lồ. Điều đó rất gần với những gì chúng ta làm ngày nay, với lợi thế lớn là đồng hồ không phải thực hiện các phép tương đồng hoặc những thứ tương tự. Không có quy định về môi trường hoặc tiêu chí an toàn cho hành khách phải đáp ứng trong đồng hồ.

Hầu hết những chiếc xe này đều được chế tạo có mục đích, cho dù là để đua hay gây ấn tượng! Đừng quên rằng hầu hết những chiếc xe này khi còn mới đều rất đắt tiền, vì vậy nó không phải là phương tiện đi lại mà là một biểu tượng địa vị. Điều đó cũng giống như đồng hồ - được chế tạo để mua. Bạn không cần nó để cho biết thời gian, nhưng không đeo đồng hồ là một điều kỳ lạ. Đeo một chiếc đồng hồ thủ công, tuyệt vời là một điều rất đặc biệt. Tôi không thể không cảm thấy rằng bất cứ thứ gì do bàn tay con người chạm vào đều có linh hồn của nó, tính nghệ thuật không thể chối cãi.

>>>>> Tìm hiểu thêm một số Linh kiện đồng hồ chính hãng có thể thay khi đồng hồ bị hỏng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

New & Accessible Certina DS-7 Powermatic 80 Collection

Tim hieu tritium trong dong ho deo tay

Junghans Meister S Chronoscope